Ông ấy là bố chồng tôi

FB Nguyễn Xoan

16-8-2018

Nhiều người hỏi tôi, ông ấy là người thế nào mà tôi lại lên tiếng bênh vực ông ấy nhiều đến thế? Thưa các bạn, một người dám hy sinh quên mình, yêu thương cả nước Việt Nam như ông ấy thì có lạ gì khi ông ấy đối xử tốt và thương yêu đặc biệt với người trong gia đình không? Mọi người hiểu câu trả lời của tôi không?

Mọi người có thấy tấm hình phía dưới không? Có ai tin ông ấy đang nở nụ cười sau khi nghe toà đọc 20 năm tù và 5 năm quản chế không? Có ai tin một phiên toà mà bị cáo ngồi ghế rung đùi hiên ngang như ông ấy không? Có ai tin một phiên toà mà bị cáo ngẩng mặt tự hào về những TỘI mình đã gây ra như ông ấy không?

Có. Bố chồng của tôi đấy… Ông kiên cường đến lạ. Bình thường tiếng khóc của 2 đứa cháu nội cũng làm ông mủi lòng. Lời tâm sự của vợ con cũng làm ông ngẫm nghĩ nhưng đứng trước bầy lang sói ông cứng rắn hiên ngang, ông kiên vững và tự hào.

Ông 53 tuổi rồi. 25 năm phải chăng là quãng đời còn lại của ông? Nhưng các bạn có biết, móng càng dày thì xây nhà càng vững. Ông đã vui vẻ cười mãn nguyện dùng quãng đời còn lại làm nền móng cho Việt Nam thì tại sao chúng ta không xây nhà trên nền móng ấy.

Con người ai cũng có sự nhớ nhung nhất định, trước đây chúng tôi đem con vào Sài Gòn làm ăn, chỉ một tuần sau ông đã vào cương quyết đem cháu nội về, bởi vì ông thương nhớ những đứa cháu của ông vô cùng tận. Nhưng giờ ông mỉm cười chấp nhận để tuổi thơ các cháu trôi qua, ông chấp nhận sự chia cách thời gian và không gian, ông làm thế không phải vì ông đã hết yêu các cháu mà là vì ông quá yêu các cháu.

Phiên toà hôm nay giống như một cục đá ném thẳng vào mặt bọn chúng, trong phiên toà ông giữ im lặng cho tới cuối cùng ông nói một câu: TÔI VÔ TỘI YÊU CẦU TRẢ TỰ DO CHO TÔI NGAY.

Ông ung dung ngẩng mặt, mỉm cười mãn nguyện tự hào về TỘI của mình khiến phận làm con như chúng tôi cũng cảm thấy tự hào và vui sướng lây.

Một lần nữa hãy nhìn lại những tấm hình và hãy cố gắng tin rằng ông ấy vừa mới bị toà tuyên án 20 năm tù và 5 năm quản chế.

Bình Luận từ Facebook

1 BÌNH LUẬN

  1. Tội của ông đả làm cho tà quyền hiện nay run sợ hải hùng vì đả tố cáo cho nhân loại trên thế giới thấy rõ sự phi nhân bất lương giết hại đồng loại của một đám quái thai gọi là cộng sản ,mà trong đó những con đầu đàn càng hung tợn ,nhưng lại khiếp sợ những người như Ông,chúng sợ hãi với viển cảnh như tổng thống Rumania hay lybia bị bắn chế dưới ống cống hôi thối ,hay xác bị kéo lê và treo cổ như saddam hussein ,chúng đả thấy những cảnh tượng kinh hoàng đó nếu nhựng người như Ông lượng và hàng triệu người dân đang nung nấu ngày xóa sổ bạo quyền thất nhân ác đức ,bán cả đất nước và tương lai gióng nòi cho chủ nghỉa phi nhân bất lương cs và bọn tàu chệt, ông và nhiều tù nhân lương tâm khác sẻ được đất nước ghi nhận công lao muôn đời trong sử sách ,còn bản án của ông và nhiều tù nhân lương tâm khác có 50 hay 70 năm củng chỉ là trò hề của diễn viên công lý vì chính chúng biết rằng với bản án nầy chúng cùng chế độ cộng sản củng trụ không quá 1,2 năm nửa ,vì những quả báo mà chúng đang và đả gieo rắc tai họa cho giống nòi và đất nước VN ,không có cái gì tồn tại mãi được ,chúng phải bị cáo chung và đưa ra tòa án xét xử tội ác của chúng 83 năm qua

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây