Đôi chút về đất nơi “chốn lưu ẩn” của Hữu Ước

FB Trần Đình Triển

7-8-2018

Gần 2 ha đất nơi Hữu Ước đổ tiền hàng ngàn tỷ để xây dựng chốn lưu ẩn. Nguồn gốc là đất nông nghiệp của HTX, chuyển nhượng cho một vị công tác tại Hải quan sân bay Nội Bài. Vị này bị “vướng lưới” nhờ Hữu Ước gỡ ra. Quà ân nghĩa vị này “Đền ơn đáp nghĩa” cho Hữu Ước là 1/2 thửa đất này.

Số kiếp run rủi thế nào, một thời gian sau vị cán bộ Hải quan này bị tai nạn giao thông chết. Hữu Ước làm công tác “tư tưởng, chăm sóc” tận tình người vợ trẻ xinh đẹp của vị cán bộ Hải quan xấu số này. Trong tiếng rên ư hử thì mảnh đất này được liên kết trở thành một chủ là Hữu Ước.

Với “uy danh” của Hữu Ước thì không khó để từ đất nông nghiệp được chuyển thành “đất biệt phủ” xây chốn lưu ẩn gần sân bay Nội Bài và đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai của Hữu Ước, với tổng đầu tư gần 1.000 tỷ đồng.

Tại nơi “chốn lưu ẩn” này, từ trước đến nay có nhiều cuộc gặp kỳ thú. Một trong những cuộc gặp đi vào lịch sử tại đây là cuộc gặp giữa Bắc Hà ( Chủ tịch Ngân hàng Đầu tư và phát triển VN) và Hữu Ước để mua bán trao đổi về cuộc đời của một người con gái xinh đẹp bị Bắc Hà biến thành “đồ chơi”. Bức thư (tôi xin đính kèm dưới đây) là tiếng kêu cứu của cô gái ấy viết thư gửi đến Hữu Ước.

Hữu Ước có cuộc gặp riêng Bắc Hà tại chốn lưu ẩn này. Số phận bi kịch xin được cứu vớt; viết bằng máu, nước mắt và nhân phẩm qua bức thư của cô gái; đã biến thành hàng hoá với giá vài triệu đô. Bức thư và bản thân cô gái đó được dấu kín với chế độ “Tuyệt tuyệt mật”.

À mà thôi, xin lỗi mọi người, tôi đi hơi quá đà thuộc chức năng kiểm tra, thanh tra, điều tra của Đảng và Nhà nước xác minh làm rõ để xử lý nghiêm khắc theo quy định của pháp luật.

_____

Chờ mãi không thấy Hữu Ước kiện?

6-8-2018

Nghe ông ta tuyên bố trên báo chí hùng hồn lắm: sẽ kiện tôi về tội vu khống. Mong đợi mãi không thấy, để tôi cung cấp cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền làm rõ về Hữu Ước:

– Hai lô đất ở đường Phạm Văn Đồng và Cổ Nhuế mang danh Báo CA, quá trình và hiện tại ra sao?

– 40 căn hộ ở Mỹ Đình, của Báo CA thì mấy cán bộ ở Báo được phân nhà tại đây? Còn lại là ai? Bán ra ngoài ai hưởng tiền chênh lệch?

– Khu đất ở đường Nguyễn Xiển: danh sách phân chia căn hộ thì bao nhiêu người của Báo CA và bao nhiêu người ngoài cơ quan Báo CA? Hợp đồng và thay đổi hợp đồng với CTy 36 thế nào? Thiết kế, thay đổi thiết kế, giá cả, tiến độ,… ra sao? 1200 m2 đất để lại nhằm mục đích gì?

– Báo ANTG và một số ấn phẩm in ở nước ngoài, phát hành bán cho bà con cộng đồng người Việt;… số tiền thu được đi đâu?

– Bán đấu giá, kêu gọi từ thiện qua Báo CA và truyền hình ANTV,… số lượng bao nhiêu? Chi ra sao?

– Xác minh làm rõ khối tài sản của Hữu Ước: Biệt phủ nằm trên khuôn viên gần 2 ha đất ở Sóc Sơn (gần Sân bay Nội Bài); dinh cơ nằm trên điện tích đất gần 500m2 tại Tương Mai HN; Nhà hàng nằm trên điện tích đất gần 1000m2 đất tại đường đôi Kim Liên – Xã Đàn; một biệt thự ở Tuần Châu; một biệt thự ở khu Nam Cường,…

Sơ lược đôi tý để mọi người “kính nể” ông Hữu Ước!

Bình Luận từ Facebook

2 BÌNH LUẬN

  1. Đọc “huyết lệ thơ” của cô gái không biết phải nói là dại dột hay hám tiền này, rồi đọc những bài (tự?) ca ngợi về lòng chung thuỷ của ông tướng “Quân Đội Nhân Dân anh hùng” Nguyễn Hữu Ước ở một trang báo khác, tôi thấy ghê tởm cho những cái dối trá, giả nhân giả nghĩa đã ở mức tận cùng của sự khốn nạn trong xã hội VN hiện nay. Đọc sẽ thấy chỉ một con người mà nhân cách được mô tả ở hai thái cực hoàn toàn trái ngược nhau. Nhưng tôi tin lời của những nhân chứng viết về ông hơn là chính ông hay tay bồi bút nào đó viết vế ông hơn. Nếu thế, không có chữ nghĩa nào để nói về con người như thế cho xứng sự khinh bỉ. Tôi mong trời cao có mắt, sẽ xử ông cũng nhanh, gọn như lối ông “xử lý” cáo bào thai vô tội mà ông cho là vật cản bất lợi kia. Để ông có cơ hội nhận kết quả xứng đáng từ những hạt giống ông đã gieo.
    CHUYỆN CHƯA KỂ VỀ BÓNG HỒNG SAU CÙNG TRONG ĐỜI TƯỚNG HỮU ƯỚC:
    http://vietnamnet.vn/vn/doi-song/media/chuyen-chua-ke-ve-bong-hong-sau-cung-trong-doi-tuong-uoc-425177.html
    BÍ ẨN VỢ TRUNG TƯỚNG CÔNG AN CHẾT TRONG VỤ TAI NẠN:
    https://anle20.wordpress.com/2012/07/04/bi-an-vo-trung-tuong-cong-an-chet-trong-vu-tai-nan/

  2. Bây giờ thì đả rõ vì sao ông nguyen sinh hùng lại nói ” kỷ luật bọn tham nhũng thỉ lấy đâu ra người mà làm việc “mà quả đúng thế thật tham nhủng tất tần tật .lớn tham nhủng lớn bé tham nhủng bé mạnh thằng nào thằng đó ăn .chỉ vì bọn nó Mệnh danh là LÁ CHẮN CỦA CHẾ ĐỘ nên không ai dámđụng đến nên chúng nó mới hư hỏng đỗ đền ra đến như vậy .thôi thì ông trọng ơi cái lò ông bé quá đốt đến khi nào mới hết .hảy làm như Gorbachov tuyên bố xóa sổ đảng cộng sản như liên xô đả làm hãy để cho dân đứng lên quật tan chúng nó ,đó là cách duy nhất.không thể sửa được đâu thành ung thư ác tính du căn quá sâu rổi .nhìn mặt chúng nó 100 thắng thì gian hết 99 thằng

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây