Vụ Đặng Văn Hiến: Một vài câu hỏi

FB Mai Quốc Ấn

15-7-2018

Khi tôi viết về “Thanh đầu móp” 9 tháng trước khi Hiến nổ súng, họ ở đâu?

Trần Văn Thanh, còn gọi là Thanh “đầu móp”, đã bị nhóm bảo vệ của cty Long Sơn chém móp đầu. Ảnh trên mạng

Khi tôi trong rừng, họ ở đâu?

Khi tôi khóc cùng Hiến, các chiến sĩ C45 và chứng kiến toàn bộ dân làng quỳ xuống và khóc, họ ở đâu?

Khi tôi biết giữa Tây Nguyên làm một khẩu súng chỉ 15 phút, họ ở đâu?

Khi tôi ho ra máu vì mưa rừng khi đi ra, họ ở đâu?

Khi tôi cùng người nhà nạn nhân sẻ chia, họ ở đâu?

v.v…

Không 1 lời chỉ đạo, không một đồng công tác phí. Chỉ có vài người bạn, người anh, người chị sẻ chia trong những ngày khốn đốn ấy. Khốn đốn đến mức về tới Sài Gòn chỉ còn 2.000 trong túi, điện thoại phải nhờ bạn nạp tiền thuê bao…

Công trạng không một lời khen, một ghi nhận nào của Bộ Công an. Chỉ có lời cảm ơn của anh em C45 đi cùng ngày đón Hiến đầu thú. “Khuyến mãi” sau đó là sự đấu tố của 3 Đảng viên báo Dân Việt lấy căn cứ từ một trang web của DLV rằng tôi “cổ súy giết người”, “có xu hướng phản động”, “là Việt Tân được đào tạo ở Thái Lan”,…

Họ đã ở đâu và làm gì cho những người khốn cùng ấy? Hay chỉ nghĩ ra được những bịa đặt trắng trợn, vô nhân để thỏa mãn sự đê hèn hoặc cái tôi của họ?

Và nay, họ lại nhân danh đủ thứ để bắt Đặng Văn Hiến phải chết cho bằng được và “dạy dỗ” tôi về làm người, làm báo?

Chú thích: Người phụ nữ tên Khuyên này là vợ Đặng Văn Hiến. Chị ấy biết được phần nào những việc tôi làm, không chỉ cho chồng chị ấy mà các nạn nhân khác của công ty Long Sơn. Nếu có ai đó đủ tư cách nói về tôi và cuộc đầu thú của Đặng Văn Hiến thì đầu tiên phải là chị ấy. Tiếp nữa là những người dân đã đưa tôi vào rừng, đưa tôi qua đò vào nhà Hiến và đến hiện trường.

Bà Mai Thị Khuyên (áo vàng, hàng đầu), vợ ông Đặng Văn Hiến. Ảnh: Mai Quốc Ấn

Xin đừng làm phiền tôi bằng cách gửi hình ảnh hay status của những kẻ quay lưng với nỗi đau của đồng loại!

Bình Luận từ Facebook

1 BÌNH LUẬN

  1. “Công trạng không một lời khen, một ghi nhận nào của Bộ Công an”

    Đúng là không công bằng . Bộ Công an nên quẳng, lộn, phát cho Mai Quốc Ấn cái bằng khen cho nó đỡ tủi . Dù gì thì nó cũng xúi Đặng Văn Hiến ra nộp mạng cho Công an, công trạng lớn lắm .

    “cổ súy giết người”

    Xúi dân nộp mạng cho công an là “cổ súy giết người” đúng quy trình pháp luật . Đấy là công trạng đ/v bộ Công an .

    “có xu hướng phản động”

    Bây giờ thì không, nhưng xét theo các trí thức đảng viên, xu hướng phản động được/bị phát triển sau khi Đảng lờ đi công lao đóng góp của họ . Mai Quốc Ấn có đi theo lối mòn này không, only time will tell. Tớ thì mong muốn Mai Quốc Ấn dù bị Đảng đem ra đấu tố cho chết đi sống lại vẫn 1 tâm sáng hết lòng phục vụ cho Công an, cho Đảng .

    “trắng trợn, vô nhân để thỏa mãn sự đê hèn hoặc cái tôi của họ”

    Lỗi anh đánh máy, chắc trong tâm trạng phấn khích . Đúng ra phải là “trắng trợn, vô nhân để thỏa mãn sự đê hèn của tôi và của họ”. Mai Quốc Ấn & những đảng viên, công an chỉ là one & the same. Trắng phớ ra là sêm xít . Về tư cách, không ai hơn ai . Chỉ xin cả 2 cái này, khôn ngoan đối đáp bọn phản động, gà cùng một Đảng chớ hoài đá nhau .

    “Và nay, họ lại nhân danh đủ thứ để bắt Đặng Văn Hiến phải chết cho bằng được và “dạy dỗ” tôi về làm người, làm báo?”

    Vui nhất là Mai Quốc Ấn ngạc nhiên! Muốn làm người ? Đừng tiếp tay với công an . Làm báo ? Tiếp tay với công an, nhưng đừng nên nhỏ nước mắt cá sấu . Mai Quốc Ấn đã tiếp tay với công an rồi còn nhỏ nước mắt cá sấu, cả làm người lẫn làm báo xã hội chủ nghĩa đều thất bại . Muốn gì nữa bây giờ ?

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây