Hai người bị hành hung sau khi đến thăm gia đình cô Đỗ Thị Minh Hạnh

BBT Tiếng Dân

27-6-2018

Sau khi hay tin vụ khủng bố kinh hoàng cha con Đỗ Thị Minh Hạnh đêm 26/6/2018, ngày hôm sau, anh Đinh Văn Hải, cùng một người bạn là anh Vũ Tiến Chi, từ Sài Gòn đi Di Linh, Lâm Đồng để thăm và hỗ trợ tinh thần cho cha con cô Đỗ Thị Minh Hạnh.

Video clip anh Đinh Văn Hải tường thuật tại nhà cô Minh Hạnh:

Trực tiếp tại hiện trường.Nhà cô Đỗ Thị Minh Hạnh

Publiée par Đinh Văn Hải sur Mardi 26 juin 2018

Sau khi đến thăm và kể lại những gì mà mình đã chứng kiến cho cư dân mạng biết, anh Đinh Văn Hải và Vũ Tiến Chi rời khỏi nhà cô Hạnh. Khoảng 12h trưa ngày 27/6/218, trên đường trở về Sài Gòn thì cả hai gặp nạn.

Anh Hải viết: “Sau khi live stream tại nhà Minh Hạnh xong, tôi và Vũ Tiến Chi đi về hướng Bảo Lộc theo quốc lộ 20. Đến km 12 thuộc xã Liên Đầm, thì có 2 tên mặc thường phục đi xe máy bám theo và dùng gậy gỗ dân phòng + gậy sắt đánh chúng tôi tới tấp. Chúng chủ yếu tấn công tôi.

Một trận mưa gậy, tôi và anh Chi ngã xuống, chúng bỏ chạy. Khi tôi đứng lên thì chúng quay lại tấn công tiếp lần hai. Trước khi tấn công chúng tôi, chúng dùng loại bột hay thuốc gì đó làm chúng tôi khô môi, tay chân mất lực. Tình trạng hiện tại: Tôi bị đánh Gãy xương mu bàn tay phải và gãy xương đòn vai trái“.

Video clip của anh Hải live stream tại hiện trường sau khi anh và anh Chi bị tấn công:

Sos

Publiée par Đinh Văn Hải sur Mardi 26 juin 2018

Facebooker Trần Bang viết: “Đinh Văn Hải trên đường đi bị côn đồ bất ngờ dùng gậy đánh nhiều nhát vào đầu, vào vai, vào tay, làm dập bàn tay chảy nhiều máu, vai bị xệ đau, có thể đã gẫy xương tay, xương vai … Hiện Hải đang được người dân đưa vào bệnh viện Di Linh, Lâm Đồng cấp cứu...

Anh Hải là người khuyết tật, nhưng có ý thức xã hội cao, anh tích cực tham gia phản biện xã hội, tham gia nhiều cuộc biểu tình chống TQ xâm lược biển đảo VN, chống công nghệ lạc hậu của TQ xả độc ra môi trường sống ở VN...”

Báo Lâm Đồng đưa tin, Tỉnh Lâm Đồng đã được “giải phóng” kể từ ngày 28/3/1975. Thế nhưng sau hơn 43 năm, tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn tỉnh này vẫn chưa lập lại, côn đồ vẫn ngang nhiên tấn công, hành hung dân lành ngay giữa ban ngày, trong khi chính quyền bất lực.

Hay những tên côn đồ kia là người của chính quyền? Nếu không đúng thì liệu tỉnh Lâm Đồng có cần chính quyền Trung ương chi viện để dẹp nạn cô đồ đang hoành hành trên địa bàn tỉnh?

Bình Luận từ Facebook

1 BÌNH LUẬN

  1. Các ông các bà kêu gọi ôn hòa .xuống đường ôn hòa .biểu tình ôn hòa,phản kháng ôn hòa ? Cứ nhìn gia đình Minh Hạnh và 2 anh trên clip .đồng bào gọi đây là nhà cầm quyền thổ phỉ gì ,phải đưa các hình ảnh nầy ra cho các tổ chức quốc tế nhìn thấy sự tàn độc dã man của loài cầm thú đối với dân mình .chúng không đáng tồn tại .chúng càng phản động ,ngoan cố chống lại dân thì ngày vùng lên sẽ rất nhũng khiếp ,thế mới biết tại sao có người manh động quăng chất nổ vào trụ sở công an tân bình .chính các ông đả tạo ra cảnh tức nước vở bờ và hậu quả các ông sẽ thấy

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây