Bà Quyết Tâm đã lố quyết tâm

FB Tâm Chánh

9-5-2018

Ảnh: internet

Phát triển sẽ mang bộ mặt tham tàn nếu đảng còn kinh doanh các dự án kiểu công ty Tân Thuận.

Điều cay đắng với nhân dân là đất của toàn dân được chính quyền giao cho doanh nghiệp của đảng. Rồi công ty của đảng cũng chẳng có làm ăn gì ngoài việc đem bán cho một doanh nghiệp với giá rẻ mạt.

Món lợi mà công ty của đảng có là hốt từ tay nông dân. Dự án được thực hiện, ông chủ tư nhân tiếp tục thu được một món lợi kếch sù nữa.

Người dân sinh sống trên mảnh đất tổ tiên của họ thì phải di dời với số tiền đền bù ít ỏi.

Không được chuẩn bị nghề nghiệp, phương tiện làm ăn và sinh kế mới, hết đất, họ trở lại con đường vô sản hoá. Đảng của giai cấp vô sản đã không còn tổ chức họ liên hiệp lại, cùng họ đấu tranh bảo vệ lợi quyền của họ.

Bà Quyết Tâm là một phó bí thư, lại kiêm cả chủ tịch HĐNDTP. Giải thích trước cử tri về vụ việc này bà vẫn cố “khuyên bảo” nhân dân rằng đó không phải là đất công mà là đất dự án, rằng không có thất thoát tiền của đảng, của nhà nước.

Có lẽ quyết tâm của bà Quyết Tâm đã lố. Bà Quyết Tâm hãy cho dân chúng hiểu của nã đất đai ấy là của ai theo pháp luật, đừng loanh hoanh đất công đất dự án?

Bà là người đại diện của nhân dân trông coi tài sản ấy bà hãy suy nghĩ chín chắn mà cho nhân dân biết có xảy ra mất mát gì không nếu vội vã thực hiện cuộc chuyển nhượng đó?

Rồi chuyện một cơ quan lãnh đạo địa phương của đảng có thể đẩy hệ thống pháp luật bảo đảm cho nền tảng kinh tế thị trường tới thách thức. Nếu điều đó xảy ra hẳn đất nước này là của đảng, đảng là ông chủ toàn diện, tuyệt đối của nhân dân.

Nhưng ông Cang, bà Tâm ạ, đồng lương nuôi sống các ông bà, kể cả đảng của ông bà, là của nhân dân, không có của đảng, của nhà nước nào tạo ra cho đâu.

Bình Luận từ Facebook

1 BÌNH LUẬN

  1. Quyết Tâm là quyết tâm bảo vệ tham nhũng, bảo vệ nhóm lợi ích. Chủ tịch HĐND mà phát biểu ngu xuẩn. Tân Thuận là doanh nghiệp của Thành ủy, tài sản của Tân Thuận không phải là tài sản công. Như vậy ĐCS, Thành ủy TP HCM là một tổ chức tư nhân, tư nhân dùng tài sản của công. Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm phản động, phản Đảng rồi

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây