Kịch liệt phản đối bản án bất công với một tòa án bù nhìn xét xử

Hội Những người Cầm bút Can đảm

6-4-2018

Ảnh phiên tòa ngày 5/4/2018. Nguồn: internet

Chúng tôi, Hội Những Người Cầm Bút Can Đảm, kịch liệt phản đối bản án bất công, vô pháp, vô đạo lý, rừng rú, ngày 5 tháng 4 năm 2018, của một hội đồng xét xử bù nhìn, phán quyết theo sự áp đặt trước của Đảng Cộng sản Việt Nam, dành cho 6 công dân Việt Nam yêu nước, chỉ vì họ dám mở miệng cất lên tiếng nói của mình:

1. Luật sư Nguyễn Văn Đài: 15 năm tù giam – 5 năm quản chế
2. Kỹ sự Phạm Văn Văn Trội: 7 năm tù giam – 1 năm quản chế
3. Mục sư Nguyễn Trung Tôn: 12 năm tù giam – 3 năm quản chế
4. Luật gia Nguyễn Bắc Truyển: 11 năm tù giam – 3 năm quản chế
5. Nhà báo Trương Minh Đức: 12 năm tù giam – 3 năm quản chế
6: Cô giáo Lê Thu Hà: 9 năm tù giam – 2 năm quản chế

Qua thời gian xét xử vội vàng, chỉ trong một ngày, với mức án đã tuyên này, nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam đã ngồi xổm lên Hiến pháp và Pháp luật Việt Nam, chà đạp và coi thường những chuẩn mực pháp lý quốc tế về quyền dân sự và chính trị của người dân mà nhà nước Việt Nam hoặc là một thành viên hoặc đã long trọng ký kết và cam kết thực hiện. Điều này chứng tỏ sự gian manh, lật lọng, dối trá, không còn biết xấu hổ là gì, đã thành hệ thống của nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam. Điều đó cũng chứng tỏ, nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam ngày càng lộ rõ bộ mặt của một nhà nước độc tài, phản động, chống lại con người, chống lại sự tiến bộ xã hội, cố tình đi ngược lại trào lưu, xu thế phát triển văn minh và dân chủ, mang giá trị phổ quát của nhân loại.

Với bản án bất công, vô pháp, vô đạo lý, rừng rú này, bàn tay tội ác của nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam đã vấy máu lại càng thêm nhuốm máu. Tội ác này là không thể gội rửa, sẽ bị lịch sử của dân tộc và lịch sử của thế giới đóng đinh lên mặt như đóng định lên mặt một kẻ tội đồ phản lại con người, chống lại tiến bộ xã hội và chúng sẽ bị đời đời con cháu mai sau nguyền rủa. Tội ác này, còn là nỗi ô nhục cắm vào những cá nhận và dòng họ của những cá nhân đã tham gia quyết định bản án như trên của kẻ mang danh thẩm phán Ngô Thị Ánh.

Chúng tôi cũng kịch liệt lên án nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam đã huy động một lực lượng an ninh, dân binh, dân phòng khổng lồ: bao vây, khống chế, ngăn chặn quyết liệt, thô bạo và bắt bớ những người đến dự phiên tòa mà chúng công khai rằng: Phiên tòa xét xử dưới hình thức công khai. Những kẻ này, chỉ vì miếng ăn mà chúng nhắm mắt, bịt tai, làm công cụ vô tri, thực hiện mệnh lệnh, tiếp tay cho nhà cầm quyền độc tài cộng sản Việt Nam gây lên tội ác cho đồng bào, anh em của mình. Tương lai của những công cụ người này cũng như con cháu của các công cụ người này sẽ ra sao, khi cha anh chúng không còn biết đúng sai, phải trái, tiếp tay cho nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam đồng lõa, gây nên tội ác?

Tội ác của nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam đối với nhân dân Việt Nam ngày một thêm chồng chất. Nhưng, với bản chất cộng sản là không thể cải tạo và cần phải dẹp bỏ, Hội Những Người Cầm Bút Can Đảm kêu gọi cộng đồng quốc tế, hãy làm những gì có thể để kịp thời ngăn chặn những việc làm tội ác đã, đang và sẽ xảy ra của nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam đối với nhân dân Việt Nam, giúp cho người Việt Nam tự tin, đoàn kết, kề vai sát cánh bên nhau, kiên quyết đấu tranh và đấu tranh có hiệu quả, nhằm nhanh chóng giải thể cộng sản cầm quyền, trừng trị những cá nhân đã gây ra tội ác, giành về tự do, dân chủ cho nhân dân Việt Nam.

Ngày 6 tháng 4 năm 2018

BBT Hội Những Người Cầm Bút Can Đảm

Bình Luận từ Facebook

1 BÌNH LUẬN

  1. ‘To hold a pen is to be at war’ (Cầm bút là bước vào cuộc chiến !)- Voltaire là một triết gia và một nhà ngôn ngữ học xuất sắt, ngày ấy ông ta cũng như cụ Nguyễn đình Chiểu, chuyên ‘cầm bút đâm mấy thằng gian’ – Nay thì “To hold a …keyboard is to be at war “ Hic !- Nói lên sự thật , nói lên suy nghĩ của cá nhân mình về các vấn đề ch1nh trị xã hội, trong lòng bọn Việt cộng là cả một sư can đãm phi thường rồi !

    Một trong các sự thật là ‘nhìn tổng quát’, xã hội Việt Nam hiện tại chia ra hai nhóm người yêu nước :
    (1) Người Việt yêu nước Việt
    (2) Người Việt yêu nước Tàu .
    Theo tôn chỉ ấy, ‘hệ quy chiếu’ ai thuộc nhóm nào thì suy nghĩ , lời nói, hành động của y sẽ phù hợp như thế !

    Vì vậy, sự cai trị tàn độc của Việt cộng đối với người yêu nước VN là hoàn toàn hợp logic . Trong bài ‘Cuộc xâm lăng và sự tiếp tay’ từng còm : “…“Mất nước “ở thời đại này không có nghĩa là giặc sang tận nơi “chiếm đất , giết dân”, mà phải được hiểu là khi Chính quyền bị Tàu cai trị từ xa , khi mà quan chức do họ đào tạo và nắm giữ quyền lực trong toàn bộ các lĩnh vực ! Xin lưu ý giùm cho !…”
    Tất cả những gì lũ cẩu quan Việt cộng và bọn ‘theo đóm ắn tàn’ bên cạnh chúng hành xử , đều thể hiện ‘tình yêu nước Tàu’ vô cùng mãnh liệt trong lòng chúng ! Chúng phục vụ mưu đồ thâm độc, nguy hại của họ Tập, tàn phá VN trong MỌI LĨNH VỰC,cũng ‘hiệu quả và giỏi giang’ không thua lũ cẩu quan TQ chính tay thực hiện ? Chúng đối xử với người dân VN cũng ‘tàn bạo khốc liệt’ cũng nào có khác gì chính bọn cẩu quan Tàu tự tay thực hiện….vv và vv. Cũng là tất nhiên , khi bọn cẩu quan cai trị TQ luôn ưu tiên “Tìm và Diệt’ người yêu nước VN , nổ lực ‘tàn hủy nguyên khi quốc gia’ của nước mà chúng đang cai trị ! Khi xử người dân bị trị ở các quốc gia mà bành trường TQ đã xâm chiếm , chắc chắn chúng cũng có những bản án như ‘thực dân Việt cộng xử người yêu nước’. Điều đó là tất nhiên, nên có lẽ không cần phải than trách hay ngạc nhiên:

    Nhìn lại mà xem, dù cho chính cẩu quan TQ sang chỉ đạo cũng chưa hẳn đã hiệu quả bằng cẩu quan Việt cộng ! Dùng cẩu quan Việt trị người Việt’ là một chính sách rất khôn ngoan của Tàu Tập ! Để đạt mọi mục đích một cách êm thấm , mà không phải mang tiếng ‘xâm lược”. Tàu Tập bỏ toàn bộ dân đen VN vào ‘nồi luộc ếch’ , nấu lên từ từ và chẳng con ếch nào nhận ra mình đang bị luộc , vẫn ngây ngô ‘Việt cộng dù sao cũng là người Việt mình’ ,’Tôi không tin , đó chỉ là xuyên tạc’ , ‘Lũ phản động đang ‘cường điệu hóa’ thực trạng…’ , ‘vẫn chưa đến nổi như thế’…vv?!
    Khi nào vẫn còn người Việt ‘lăn tăn’ với những suy nghĩ loại ấy, tức là Tàu Tập vẫn đang tiếp tục thành công một cách thoải mái, ung dung !

    Xưa kia, tổ tiên ta chống ‘giặc ngoại xâm’, chống ‘thực dân Pháp’ thế nào, thì ngày nay chống lại bọn ‘thực dân Việt cộng’ này cũng như thế, không có gì khác ! Bất công , dã man và tàn bạo từ thực dân Việt Cộng vượt xa thực dân Pháp ngày xưa –Chớ nên xem chúng là người Việt , mà hãy nhìn chúng như một lũ ‘thực dân tay sai’, ta sẽ lập tức hiểu rõ suy nghĩ và mục tiêu hành động của chúng !

    Cẩu quan Việt Cộng CHÍNH LÀ Cẩu quan TQ ! Và Việt Nam đã đang trong tình trạng mất nước rồi ! Chống Việt cộng chính là chống giặc ngoại xâm và cái giá phải trả là tương tự nhau !

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây