Thế lực nào đứng sau, bảo kê cho những kẻ côn đồ này?

Lê Mỹ Hạnh

4-9-2017

Bản tường trình của tên côn đồ Nguyễn Trọng Nghĩa về vụ việc hắn cùng đồng bọn mang súng và những vũ khí nguy hiểm khác đến Giáo xứ Thọ Hoà (Xuân Lộc – Đồng Nai) với mục đích “Vạch mặt kẻ thù” như trong livestream của hắn sáng nay đã thông báo.

Vạch mặt kẻ thù thức tỉnh nhân dân!

Publié par Nguyễn Trọng Nghĩa sur dimanche 3 septembre 2017

Đây là hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng cần phải được nghiêm trị. Nguyễn Trọng Nghĩa cùng đồng bọn đã rất nhiều lần tổ chức gây rối trật tự an ninh xã hội và thách thức pháp luật cũng như cộng đồng.

Trong khi tên Nghĩa khai nhận trong bản tường trình là hắn đã lượm được khẩu súng và dùng để “phòng thân” thì tên Phan Sơn Hùng lại khẳng định khẩu súng đó có giấy phép sử dụng?!

Chúng ta có quyền đặt ra những câu hỏi rằng:

– Thế lực nào đứng sau và bảo kê cho những kẻ côn đồ này để chúng ngang nhiên dùng vũ khí công khai giữa ban ngày khủng bố, uy hiếp tính mạng của người dân?

– Có phải Nhà cầm quyền CSVN đang dung túng cho những tội ác, tiếp tay cho côn đồ để gây chia rẽ nhân dân? Chia rẽ tôn giáo?

Đây là những chiêu trò bỉ ổi và khốn nạn, dùng quyền lực và vũ khí để khủng bố, nhằm bịt miệng những người lên tiếng vì SỰ THẬT.

Bình Luận từ Facebook

BÌNH LUẬN

Xin bình luận ở đây
Xin nhập tên của bạn ở đây